͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏

| Chiến dịch doanh số Advantage+ là bước đầu tiên để cải thiện chiến lược | | |
|
|
Khi sử dụng giải pháp tối ưu hóa quảng cáo có AI hỗ trợ, các doanh nghiệp đã gặt hái được kết quả thực sự và giảm đáng kể chi phí trên mỗi lượt chinh phục (CPA): |
|
|
| Giảm 9% CPA khi sử dụng chiến dịch doanh số Advantage+¹ |
|
| | Giảm 7% CPA khi sử dụng chiến dịch ứng dụng Advantage+² |
|
| | Giảm 10% chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng đủ điều kiện khi sử dụng chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng Advantage+³ |
|
|
|
|
Tìm hiểu cách nâng tầm hiệu quả với Meta Advantage+: |
|
|
| Tận dụng AI để tăng doanh số và đạt mục tiêu theo cách hiệu quả hơn |
|
|
|
Chiến dịch doanh số Advantage+: | Cải thiện doanh số trên các kênh. |
|
|
|
Chiến dịch ứng dụng Advantage+: | Tăng lượt cài đặt ứng dụng. |
|
|
|
Chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng Advantage+: | Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có giá trị cao. |
|
|
|
| Tối ưu hóa đối tượng và vị trí quảng cáo bằng AI |
|
|
|
| Nhắm mục tiêu đối tượng phù hợp nhất. |
|
|
|
Vị trí quảng cáo Advantage+: | Tự động hóa vị trí quảng cáo để giảm chi phí. |
|
|
|
Ngân sách chiến dịch Advantage+: | Tự động quản lý ngân sách để gặt hái kết quả tối ưu. |
|
|
|
| Thay đổi hạn chế về nội dung bằng tính năng AI tạo sinh |
|
|
|
| Tạo và tối ưu hóa nội dung quảng cáo để cải thiện hiệu quả. |
|
|
|
Quảng cáo danh mục Advantage+: | Phân phối quảng cáo được cá nhân hóa để giới thiệu sản phẩm phù hợp. |
|
|
|
Sử dụng các giải pháp AI ngay. | |
|
|
Nguồn: 1) Thử nghiệm này được tiến hành trên toàn cầu và trên các ngành dọc trong 1 tuần từ ngày 03/12/2024, trong mục tiêu Doanh số. Khung mô phỏng thống kê cho thấy với độ tin cậy thống kê 90% rằng chiến dịch doanh số Advantage+ vượt trội hơn các chiến dịch bị hạn chế nhờ thúc đẩy lượt chuyển đổi hiệu quả về chi phí. 2) Phân tích tổng hợp gồm 15 thử nghiệm A/B đối với Chiến dịch ứng dụng chạy trong khoảng thời gian từ tháng 6/2024 đến tháng 9/2024 trên nhiều ngành dọc (B2B, Game, Thương mại điện tử, Công nghệ) và tất cả các khu vực. Nhóm kiểm soát cho mỗi chiến dịch có Chiến dịch thông thường điển hình và nhóm thử nghiệm có chiến dịch ứng dụng Advantage+ với chỉ báo BẬT. 3) Phân tích tổng hợp gồm 20 thử nghiệm được tiến hành tại Bắc Mỹ (NA), châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA), cũng như châu Á Thái Bình Dương (APAC) với các nhà quảng cáo trong lĩnh vực Làm đẹp, Dịch vụ chuyên nghiệp, B2B, Giáo dục, Công nghệ, Ô tô và Bán lẻ đồ gia dụng, trong đó so sánh chiến dịch có bật tìm kiếm khách hàng tiềm năng Advantage+ với chiến dịch thông thường (không bật tìm kiếm khách hàng tiềm năng Advantage+) trong khoảng thời gian từ tháng 11/2024 đến tháng 1/2025. Kết quả cho thấy Chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng giảm với độ tin cậy trên 95%, Chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng chất lượng giảm với độ tin cậy 83%. |
|
|
Mỗi kết nối mở ra một cơ hội mới. Thế giới trong tay bạn. | |
|
|
| | © 2024 Meta. Meta Platforms, Inc., 1601 Willow Rd. Menlo Park, CA 94025. |
|
|