͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏ ͏

Mở rộng đối tượng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. | Bạn sẽ khám phá cách giảm trung bình 12% chi phí trên mỗi hành động (CPA),1 đồng thời tìm thêm nhiều người có khả năng sẽ tương tác với doanh nghiệp bạn. | | |
|
|
Cách giảm chi phí và tăng lượt chuyển đổi. | Với phương thức nhắm mục tiêu rộng, Meta sẽ có quyền xác định nhóm người lớn hơn mà có thể quan tâm đến doanh nghiệp bạn. Từ đó, thuật toán sẽ tìm hiểu xem ai có nhiều khả năng sẽ thực hiện hành động hơn, chẳng hạn như đặt lịch cuộc hẹn hoặc mua hàng. |
|
|
|
Mở rộng đối tượng lên 2-10 triệu người. |
|
|
|
Bật tính năng đối tượng Advantage+. | |
|
|
|
Sử dụng phương thức nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới tính và vị trí. |
|
|
|
1 Nguồn: Dữ liệu phân tích về 11 nghiên cứu mức tăng chuyển đổi trên Facebook (được kiểm soát ngẫu nhiên), năm 2020. Kết quả nghiên cứu không đảm bảo hiệu quả hoạt động trong tương lai. |
|
|
Email này đã được gửi đến địa chỉ ad.startuphome@gmail.com. Bạn có thể hủy đăng ký hoặc tìm hiểu thêm về hoạt động quảng cáo. |
|
|
© 2025 Meta. Meta Platforms, Inc., 1601 Willow Road, Menlo Park, CA 94025 |
|
|