Thứ Năm, 22 tháng 5, 2025

Sử dụng đoạn chat để cải thiện các tính năng và trải nghiệm được cá nhân hóa
Header
Cách chúng tôi sử dụng đoạn chat kinh doanh trên Messenger để cải thiện trải nghiệm của mọi người
Chào Phong, 
Chúng tôi muốn bạn biết rằng chúng tôi đã ra mắt một nhãn mới trên đoạn chat kinh doanh trong Messenger để giúp mọi người hiểu việc trò chuyện với doanh nghiệp là như thế nào. Một số người tương tác với doanh nghiệp trên Messenger sẽ nhìn thấy màn hình mới giải thích cách Meta có thể sử dụng thông tin từ đoạn chat đó (như tin nhắn và hành động) để cải thiện trải nghiệm của họ. Những điểm cải thiện có thể bao gồm thời gian phản hồi, quảng cáo cùng các tính năng như bản dịch và AI. Tuy nhiên, điều này không làm thay đổi chính sách mà chúng tôi đã áp dụng từ lâu, đó là chúng tôi không và sẽ không bao giờ bán thông tin của mọi người. 
Mọi người có thể truy cập vào thông tin về quyền riêng tư của đoạn chat kinh doanh và việc sử dụng dữ liệu bất cứ lúc nào. Để truy cập, họ chỉ cần nhấn vào tên doanh nghiệp ở phía trên cùng của đoạn chat, rồi chọn Thông tin về quyền riêng tư
Nội dung trong thông tin lưu ý mới khác với các hoạt động của doanh nghiệp, chẳng hạn như trạng thái khách hàng tiềm năng và nhãn. Doanh nghiệp có thể chọn chia sẻ những thông tin này với Meta thông qua Meta Business Suite hoặc các công cụ kinh doanh khác. 
Hãy đọc thêm về cách hoạt động của đoạn chat giữa doanh nghiệp và mọi người trên Messenger. 
 
 
Trung tâm trợ giúp
 
 
Nếu bạn có câu hỏi khác, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc truy cập vào Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi. 
Xin cảm ơn! 
Đội ngũ Meta