Thứ Năm, 30 tháng 11, 2023

 
  Xin chào Phong   Có vẻ ai đó đã tìm cách đăng nhập vào tài khoản của bạn vào 1 tháng 12 lúc 06:14 bằng thiết bị không xác định . Chúng tôi đã chặn lần đăng nhập này và chỉ muốn đảm bảo rằng bạn chính là người đăng nhập từ vị trí mới.   Nếu bạn nghĩ đây không phải là mình, vui lòng đăng nhập Facebook để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn một vài bước nhằm giữ an toàn cho tài khoản của bạn.   Trân trọng cảm ơn! Đội ngũ Facebook  
   
 
   Bạn có đăng nhập Facebook từ nơi nào khác không?
 
   
   
 
Xin chào Phong
 
Có vẻ ai đó đã tìm cách đăng nhập vào tài khoản của bạn vào 1 tháng 12 lúc 06:14 bằng thiết bị không xác định. Chúng tôi đã chặn lần đăng nhập này và chỉ muốn đảm bảo rằng bạn chính là người đăng nhập từ vị trí mới.
 
Nếu bạn nghĩ đây không phải là mình, vui lòng đăng nhập Facebook để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn một vài bước nhằm giữ an toàn cho tài khoản của bạn.
 
Trân trọng cảm ơn!
Đội ngũ Facebook
 
   
   
 
từ
Meta
© Facebook. Meta Platforms, Inc., Attention: Community Support, 1 Meta Way, Menlo Park, CA 94025
Thư này đã được gửi đến ad.startuphome@gmail.com.
Để bảo vệ tài khoản của bạn, vui lòng không chuyển tiếp email này. Tìm hiểu thêm