Kính gửi Quý Khách hàng, Là một nhà quảng cáo Google Adwords chắc hẳn ai cũng sẽ quan tâm tới điểm chất lượng (Quality Score) và cách để tăng điểm chất lượng để có thể tối ưu tải khoản của mình. Vậy, hôm nay hãy cùng Novaon AutoAds tìm hiểu về cách để tăng điểm chất lượng nhé! Điểm chất lượng là ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Quảng cáo có chất lượng cao hơn có thể dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn. - LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG ĐIỂM CHẤT LƯỢNG?
Điểm chất lượng của từ khóa phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: - Tỷ lệ nhấp (CTR) dự kiến
- Mức độ liên quan
- Trải nghiệm trang đích
Ba yếu tố này đề có thang điểm đánh giá là: Trên trung bình, trung bình và dưới trung bình. Khi cả 3 yếu tố trên đều đạt được Trên trung bình thì điểm chất lượng của bạn sẽ là 10/10. Cách xem được các yếu tố ảnh hưởng Điểm chất lượng: - Bước 1: Vào tab Từ khóa
- Bước 2: Di chuột qua chữ Đủ điều kiện trong cột Trạng thái
- Bước 3: Xem ở phần Điểm chất lượng
 Trường hợp điểm chất lượng chưa được 10/10 thì bạn xem chỉ số nào đang kém thì bạn tập trung tối ưu nó nhé.  Ví dụ trường hợp này bạn thấy Tỷ lệ nhấp và Mức độ liên quan đều đã trên trung bình (Tốt) chỉ còn Trải nghiệm trang đích là dưới trung bình, vậy bạn cần thay đổi để có thể tối ưu được chỉ số Trải nghiệm trang đích. Nguồn: Quản lý cộng đồng Google Adwords Novaon AutoAds mong rằng tài liệu này có thể hữu ích với Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! ------------ Tham gia ngay group Novaon AutoAds – Bộ công cụ tối ưu Quảng cáo để có thể học hỏi, chia sẻ kiến thức liên quan đến quảng cáo Google Adwords và bộ công cụ tối ưu Quảng cáo. Tham gia ngay -------------- Bộ phận hỗ trợ Novaon AutoAds: Hotline: 0937328686 Zalo : 0937328686 Skype : live:support.autoads |